Quy trình tiếp nhận, giải quyết phản ánh yêu cầu, khiếu nại của người tiêu dùng!
Hyundai Thành Công Thái Nguyên luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, phản ánh, yêu cầu, khiếu nại của Khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.
Mọi phản ánh, khiếu nại của Khách hàng sẽ được Hyundai Thành Công Thái Nguyên xử lý theo quy trình như sau:
Bước 1️⃣ : Tiếp nhận phản ánh khiếu nại
Bước 2️⃣ : Tạo hồ sơ và phân công đơn vị giải quyết và Xác nhận tiếp
Bước 3️⃣: nhận phản ánh, khiếu nại
Bước 4️⃣: Xác minh thông tin nhằm Giải quyết khiếu nại
Bước 5️⃣:Thông báo kết quả giải quyết phản ánh, khiếu nại của Khách hàng.
—————————————–
☎️Tổng đài tiếp nhận phản ánh: 02083 857 557
⏰Thời gian tiếp nhận: 08:00-17:00 từ thứ 2 đến thứ 7
📩Email tiếp nhận phản ánh: cskh@hyundaithainguyenjsc.vn
🔜Tiếp nhận phản ánh qua ứng dụng Hyundai Me! mục “Góp ý khiếu nại”
📌Địa chỉ thư tiếp nhận phản ánh:
Bộ phận chăm sóc khách hàng
Công ty cổ phần ô tô Hyundai Thái Nguyên
Đường Bắc Sơn, Tổ 10, Phường Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0945.757.557

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch

Báo giá
Báo giá

Dự toán
Dự toán

TRANG CHỦ MUA XE LÁI THỬ TRẢ GÓP